Thông tin

KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT KHI BẮT ĐẦU SỬ DỤNG DỊCH VỤ TLEX

Việc Quý Khách hàng hiểu rõ các nội dung dưới đây sẽ giúp cho quý khách hàng nắm bắt thêm những thông tin quan trọng trước khi sử dụng dịch vụ chuyển phát để tránh những rắc rối cho cả hai bên về sau và giúp cho ThanhLoc Express cung cấp dịch vụ chuyển phát được hiệu quả hơn.

1- Người gửi bp,bk (người gửi) có nghĩa vụ kê khai đúng và đầy đủ các thông tin về bp,bk của mình lên mặt trước của Phiếu gửi. Trong trường hợp người gửi nhờ người khác kê khai hộ thì người kê khai hộ phải đọc kỹ các nội dung trước khi kê khai và phải chịu trách nhiệm về các nội dung mà mình đã kê khai trên phiếu gửi. Trong trường hợp người gửi hoặc người kê khai hộ chưa hiểu rõ có thể gọi về phòng tổng đài của ThanhLoc Express để được hướng dẫn.

2- Cước phí chuyển phát chưa bao gồm Phí bảo hiểm hàng hóa nên trong trường hợp mất mát và hỏng hóc sẽ không được đền bù 100% giá trị mà chỉ được bồi thường tối đa bằng 04 lần cước chính của từng loại dịch vụ theo pháp lệnh bưu chính viễn thông của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

3- Để được đền bù 100% giá trị hàng hóa trong trường hợp mất mát và hỏng hóc, Quý khách phải sử dụng dịch vụ khai giá, (giá trị lô hàng của quý khách phải được kê khai trên phiếu gửi) chúng tôi sẽ thu phí 3% trên giá trị khai giá, ngoài ra hàng hóa của quý khách phải có đầy đủ hóa đơn và chứng từ kèm theo để đảm bảo rằng lô hàng hợp lệ, không trái với quy định của pháp luật Việt Nam và quốc tế.

 4- Người gửi Bp,bk là Hàng hóa sử dụng vào mục đích kinh doanh phải có chứng từ thuế hoặc chứng từ hợp lệ (Hóa đơn VAT hoặc Phiếu xuất kho …) theo quy định của Pháp luật để chứng minh hàng hóa không thuộc diện trốn thuế hay nhập lậu; 

5- Người gửi phải bồi thường thiệt hại nếu gây ra thiệt hại cho nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát hoặc bên thứ ba do lỗi của mình như: Gửi hàng hóa gửi thuộc diện cấm gửi, cấm lưu thông hoặc không đóng gói đúng quy cách, không báo cho nhà cung cấp hàng hóa thuộc loại nguy hiểm … gây cháy, nổ, ô nhiểm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe con người và cộng đồng...;

6- Pháp luật và thông lệ thế giới đều chấp nhận loại trừ trách nhiệm của hãng chuyển phát trong những rủi ro do nguyên nhân bất khả kháng như: Thiên tai, động đất, gió lốc, bão, lũ lụt, sương mù, chiến tranh bạo loạn, cháy nổ, rơi máy bay, trễ chuyển bay, hủy chuyến bay do kỷ thuật, cấm vận, tịch thu, tiêu hủy …

7- Nhân viên nhận và phát hàng tại địa chỉ không phải là người được ủy quyền để chịu trách nhiệm về những tư vấn hoặc giải thích về dịch vụ chuyển phát. Quý Khách Hàng hãy liên hệ về phòng tổng đài của ThanhLocExpress để được tư vấn chính xác.

Trên đây là 07 nội dung cần biết của ThanhLocExpress để khách hàng cân nhắc trước khi sử dụng dịch vụ chuyển phát.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách Hàng.

Trân trọng!


Tin tức khác

Tra cứu vận đơn



Bảng phí tuyến phát

Hỗ trợ trực tuyến

  • vnrose1978
    Hải Dương
  • thanhlocexpresshn
    Hà Nội
  • thanhlocexpresshp
    Hải Phòng
  • black_heart78@rocketmail.com
    TP HCM
Thống kê truy cập