ThanhlocExpress

I. DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Tôi mới bán hàng, chỉ có 1 đơn hàng ( tôi không phải là shop bán hàng online, có nhu cầu gửi đột xuất), ThanhLoc Express có nhận không?
Có. ThanhLoc Express luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn từ lúc bạn mới bắt đầu, cho dù bạn chỉ có 01 đơn hàng/tháng.
Tôi muốn đăng ký là thành viên của ThanhLoc Express, có phải chờ kiểm duyệt không?
Không. ThanhLoc Express luôn để ngỏ chờ bạn đăng ký 1 cách thuận tiện nhất và bạn có thể đăng đơn ngay sau khi đăng nhập thành công. Tuy nhiên, nếu trong 1 thời gian dài sau đăng ký bạn không phát sinh đơn hàng, hệ thống sẽ tự động đẩy, bạn vui lòng đăng ký lại.
Tôi muốn đăng ký  là khách hàng trả sau của ThanhLoc Express thì phải làm thế nào?
Trường hợp bạn có nhu cầu gửi nhiều, để thuận tiện cho việc thanh toán, ThanhLoc Express sẽ kiểm duyệt để bạn trở thành khách hàng thanh toán sau:
- Nếu bạn là công ty/doanh ngiệp, bạn vui lòng gửi thông tin để ThanhLoc Express làm hợp đồng.
- Nếu bạn bán hàng online, bạn vui lòng cung cấp thông tin chính xác, chỉ cần bạn có phát sinh COD, ThanhLoc Express sẽ khấu trừ lại cước phí sau mỗi lần chuyển khoản COD.

 II. QUY TRÌNH GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Yêu cầu lấy hàng như thế nào?
Có 2 cách để yêu cầu ThanhLoc Express đến lấy hàng:
- Đối với khách hàng tự tạo đơn: Hệ thống ThanhLoc Express sẽ tự động ghi nhận thông tin và liên hệ khách hàng lấy hàng.
- Đối với khách hàng không tự tạo đơn: Khách hàng liên hệ trực tiếp đến các bưu cục để yêu cầu lấy hàng.
Lấy hàng và trả hàng tận nơi có mất thêm phí không?
ThanhLoc Express lấy hàng và trả hàng tận nơi không mất thêm phí.
Khi nào ThanhLoc Express sẽ đến lấy hàng? 
Thời gian làm việc của ThanhLoc Express từ 7h30 đến 18h, CN nghỉ.  ThanhLoc Express  đến lấy hàng 2 lần/ngày, tùy thuộc vào thời gian phát sinh đơn hàng hoặc gửi yêu cầu lấy hàng, cụ thể:
- Buổi sáng (8:00 – 11:30): đối với yêu cầu lấy hàng trước 10:30
- Buổi chiều (13:30 – 17:30): đối với yêu cầu lấy hàng trước 16:30
Khu vực ngoại thành vui lòng báo sớm đầu giờ.
Khi nào ThanhLoc Express sẽ phát hàng?
 Đối với chuyên tuyến: Hà Nội- Hải Phòng- Hải Dương:
- Nhận hàng buổi sáng phát ngay trong buổi chiều
- Nhận hàng buổi chiều phát vào sáng sáng hôm sau. 
   Một số khu vực ngoại thành có thể chậm hơn.
 Đối với các tỉnh thành còn lại: Xem bảng cước chuyển phát nhanh.
Làm thế nào để tạo thông tin đơn hàng trên hệ thống?
Có 2 cách để tạo đơn hàng:
- Tạo từng đơn: Đăng nhập, Tạo đơn hàng, Nhập thông tin đơn hàng, Xác nhận, Đặt hàng.
- Tạo một lần nhiều đơn: Tải mẫu excel của ThanhLoc Express, Nhập thông tin đơn hàng vào file excel theo mẫu, Upload file excel lên hệ thống.
Trường hợp giao không thành công được xử lý như thế nào?
ThanhLoc Express hỗ trợ miễn phí giao lại 3 lần trong các trường hợp:
- Người nhận không nghe máy hoặc không liên lạc được
- Người nhận không có tại địa chỉ nhận hàng
- Người nhận hẹn lại ngày/giờ giao
Đối với những đơn hàng giao không thành công bị chuyển hoàn về có tốn phí không và khi nào ThanhLoc Express trả lại các đơn hàng giao không thành công?
Khu vực trong phạm vi thu phát: Miễn phí chuyển hoàn đối với đơn hàng 20kg và 50% đối với đơn hàng > 20kg, thời gian chuyển hoàn 1-2 ngày làm việc
Khu vực ngoài phạm vi thu phát: 100% phí vận chuyển, thời gian chuyển hoàn 3-5 ngày làm việc

 III. DỊCH VỤ THU HỘ (COD)

ThanhLoc Express có ứng trước tiền thu hộ không?
ThanhLoc Express không ứng trước tiền thu hộ.
Thu hộ có tính thêm phí không?
ThanhLoc Express miễn phí thu hộ cho những đơn hàng trị giá <1tr.
Tiền thu hộ được thanh toán lại như thế nào?
ThanhLoc Express sẽ đối soát các đơn hàng thành công theo số tiền thu hộ (đã cấn trừ phí giao hàng).
Khách hàng có thể chọn lịch đối soát hoặc theo thỏa thuận:
- 3 lần/tuần: Thứ 2, 4, 6
- 2 lần/tuần: Thứ 4, 6
- 1 lần/tuần: Thứ 6
Chuyển tiền thu hộ có mất phí không?
ThanhLoc Express miễn phí chuyển tiền thu hộ.
Đối soát tiền thu hộ như thế nào?
Danh sách những lần chuyển khoản và đơn hàng tương ứng; những đơn hàng đã chuyển tiền, chưa chuyển tiền được được quản lý chặt chẽ trong hệ thống quản trị đơn hàng online.
Hệ thống thông báo đã chuyển khoản nhưng chưa nhận được tiền?
Có rất nhiều lý do dẫn đến việc chuyển khoản chậm:
- Do 2 bên khác ngân hàng
- Sai số tài khoản hoặc sai tên ngân hàng

Để tránh trường hợp chậm nhận tiền, vui lòng kiểm tra kỹ thông tin chuyển khoản khi đăng ký hoặc nếu có thay đổi hãy thông báo trực tiếp đến bưu cục gửi. ThanhLoc Express không chịu trách nhiệm nếu KH đăng ký sai thông tin.

 IV. QUY ĐỊNH VỀ  HÀNG HÓA

ThanhLoc Express  không nhận những loại hàng nào?
- Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh.
- Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự. Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
- Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
- Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.
- Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền. Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quý hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý.
- Các loại giấy tờ không thể cấp lại được.
Hàng hóa vận chuyển bởi ThanhLoc Express  cần phải đóng gói như thế nào?
ThanhLoc Express chỉ nhận hàng hóa đã được đóng gói, bảo quản đúng quy chuẩn và giao hàng nguyên đai nguyên kiện, không đồng kiểm hàng hóa. Hàng hóa có giá trị phải có giấy tờ đi kèm (tờ khai Hải Quan, hóa đơn đỏ, phiếu xuất kho…)
- Hàng hóa đóng gói cần chịu được các tác động lực khi vận chuyển (bị đè lên, bốc vác, bê xếp…) và các tác động tự nhiên trong điều kiện môi trường bình thường (nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm).
- Với các mặt hàng dễ bị bẩn, ướt, cần đặt vào túi nilon dán kín bằng băng dính trước khi đóng gói.  
- Các loại hàng hóa đặc biệt như hàng dễ vỡ, hàng dễ móp méo, dễ nóng chảy…  phải được sử dụng giấy bọt khí bọc kín mọi góc cạnh của sản phẩm, và lót xốp hoặc mút, hạt xốp, tấm bọt khí… vào những khoảng trống tránh sự xê dịch khi vận chuyển, đóng gói bên ngoài bằng thùng carton hoặc thùng gỗ. 
- Đối với hàng hóa dạng mảnh như tranh, ảnh… cuộn tròn, cho vào ống nhựa hay các ống bằng bìa carton cứng, bịt kín 2 đầu ống. 
- Các mặt hàng thực phẩm cần được đóng gói bằng nhiều lớp, kín, chống ẩm và va đập (với thực phẩm dễ vỡ vụn), hút chân không để không ảnh hưởng đến chất lượng sau quá trình vận chuyển. Với đồ ăn và thực phẩm tươi sống…bảo quản lạnh, bọc kín túi nilon trước khi đóng trong thùng xốp, vui lòng chuyển trong buổi sáng, người nhận chắc chắn nhận được trong buổi chiều (tránh trường hợp không phát được để qua đêm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như chuột bọ…).
- Trên bao bì tất cả các bưu kiện cần có mã vận đơn của đơn hàng, ThanhLoc Express khuyến khích điền thêm thông tin người nhận (tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận), ghi chú hàng dễ vỡ (nếu có ít nhất 01 sản phẩm trong bưu kiện dễ vỡ).  
- ThanhLoc Express nhận ship hàng cho shop bán hàng online có khối lượng tối đa 20kg và chiều dài nhất không vượt quá 50cm. Hàng hóa vượt quá mức quy định tính theo mức cước chuyển phát nhanh. Nếu sản phẩm có kích thước nhỏ hơn 10cm3, vui lòng đóng gói sản phẩm trong hộp carton hoặc phong bì tránh rủi ro thất lạc hàng.
- Trọng lượng quy đổi (kg) = [D(cm) x R(cm) x C(cm)]/5,000.
(Trọng lượng quy đổi và trọng lượng thực tế, trọng lượng nào lớn hơn sẽ được áp dụng).
 Lưu ý: Trong trường hợp hàng hóa không được đóng gói theo đúng quy cách như trên, ThanhLoc Express có quyền từ chối cung cấp dịch vụ hoặc từ chối giải quyết khiếu nại. Mong quý khách hàng thông cảm!

V. QUY ĐỊNH VỀ BỒI HOÀN HÀNG THẤT LẠC

ThanhLoc Express giải quyết như thế nào đối với trường hợp thất lạc hàng hóa?
- Đối với loại hàng ship chuyên tuyến HN- HP- HD dành cho shop bán hàng online, ThanhLoc Express bồi hoàn 100% khi mất hàng (tối đa 3.000.000đ) nếu người gửi có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và giá trị hàng hóa (hóa đơn hàng hóa, bill mua hàng hợp lệ khớp với giá trị sản phẩm khai báo khi gửi hàng). 
- Đối với loại hàng chuyển phát nhanh ThanhLoc Express bồi hoàn tối đa 1.000.000đ đối với các địa chỉ phát thuộc địa danh thu phát của ThanhLoc Express và 200.000đ đối với các địa chỉ phát còn lại nếu người gửi có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và giá trị hàng hóa (hóa đơn hàng hóa, bill mua hàng hợp lệ khớp với giá trị sản phẩm khai báo khi gửi hàng, chứng từ nộp phạt đối với hóa đơn tài chính). 
Trường hợp người gửi không khai báo giá trị và số lượng cụ thể lên phiếu gửi, không chứng minh nguồn gốc và giá trị hàng hóa, không có chứng từ nộp phạt đối với hóa đơn tài chính, ThanhLoc Express tiến hành bồi thường tối đa bằng 04 lần cước gửi của phiếu gửi xảy ra thất lạc.
Thời hạn khiếu nại:
- Đối với địa danh thu phát của ThanhLoc Express: 07 ngày. 
- Đối với các địa danh còn lại: 01 tháng.
ThanhLoc Express không bồi hoàn trong các trường hợp nào?
- Người gửi không có chứng từ xác nhận việc gửi hàng.
- Hàng hóa hư hỏng do lỗi đóng gói của người gửi hoặc do đặc tính tự nhiên của sản phẩm.
- Các khiếu nại hư hỏng sau khi hàng hóa đã được giao thành công.
- Hàng gửi bị các cơ quan nhà nước có thẩm quyền thu giữ.
- Khiếu nại quá thời hạn quy định.

 

đối tác của

thành lộc express

  • store-icon
  • store-icon
  • store-icon
  • store-icon
  • store-icon
  • store-icon

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH THÀNH LỘC

Giấy CNĐKKD: 0200621195 - Ngày cấp: 29/03/2005

Cơ Quan Cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và đầu tư TP Hải Phòng

Hà Nội:
Số 283 Kim Ngưu, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 024. 39876512
Email: han@thanhlocexpress.com.vn


Hải Phòng:
Số 9 Nguyễn Trãi, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền,Hải Phòng.
Tel: 0225 3550808/0225 3550909
Email: hph@thanhlocexpress.com.vn


Hải Dương:
Số 472 ĐIện Biên Phủ, Phường Cẩm Thượng, Hải Dương.
Tel: 0220 3837242
Email: hpg@thanhlocexpress.com.vn